[TF VNCCCT] chương 18

Ngoại Truyện : Chào cậu trai xui xẻo (3)

Sau khi nữ chính vạch mặt đạo đức giả của nam phụ xấu xa, người người xa lánh cậu ta. Nam chính càng lúc càng ghê tởm cậu ta, và càng lúc càng để ý đến cô nàng thiện lương hơn. Và vì vậy, nam phụ quyết định trả thù…

Haha, sự thật luôn bay cao và bay xa~

Sau sự cố tuyệt vời kia, Thực Tế đã phải gây lộn một hồi để nói cô nàng ở yên không đi quấy rối cụm khác, nhưng tất nhiên là thất bại. Mỗi lần nói lí của cô nàng đụng phải thứ logic Thực Tế ghen tỵ với cô và Thực Tế thích Phũ Phàng thì cậu lại thấy nhứt nách. Sau N+1 lần không thể khuyên thanh niên ngáo lá đu đủ quay về đường cũ, Thực Tế đành phải…kemeno thôi chứ sao giờ ?

Đó là một ngày Thực Tế phụ trách cắt cổ gà một bà cụ. Bà cụ rất biết ơn nhóm từ thiện vì đã xuống vùng quê nghèo này giúp đỡ hỗ trợ mọi người, nên bà muốn nấu một bữa cháo gà thịnh soạn cho cụm 6 và 7- là hai cụm hoạt động trong xóm. Và tất nhiên thân là con người thường giúp mẹ làm bếp, Thực Tế xung phong cắt cổ gà.

” Cắt quen tay như vậy, cậu thường giết người phải không?” Mộng Mơ đứng sau lưng giọng rung rẩy.

Thực Tế :”…”

Nhịn nào, nhịn nào cậu bé, không nên nóng nãy như thế, không tranh luận với người bệnh.

” Dù sao cũng là sinh mệt cậu sao lại ác….”

‘ Tôi ác đó, tôi cắt cổ gà đó, cậu thiện lương quá mà, lát cậu đừng có mà ăn gà đó, cậu mà ăn tôi cắt cổ cậu!!!’ Chịu không nổi thứ logic ngoài hành tinh của Mộng Mơ, Thực Tế thật sự muốn gắt lên. 

Tất nhiên cậu đâu có điên, nói vậy thế nào Mộng Mơ cũng sẽ phản ứng không bình thường cho xem, nên Thực Tế cuối cùng chỉ thốt nhẹ:

” Cậu nói nhiều quá”

Haha, Thực Tế ngây thơ quá, cậu lại đánh giá thấp độ não tàn của người ta rồi!

Mộng Mơ nghe thấy thế liền xô cậu, khiến tô đựng huyết gà văng đầy hai người, sau đó cô quay đầu chạy, vừa chạy vừa hét :

“Á!!!!! Giết người, cứu với giết người!!!!”

Thực Tế : “…”

Mọi người : “…” 

Giữa thanh thiên bạch nhật muốn lừa đảo ai hả? Bộ tính đem mọi người thành kẻ mù kẻ điếc hết sao, nãy giờ cô làm gì người ta đều thấy hết đó!!!

Thấy không ai tin mình, Mộng Mơ nức nở chạy tới phía cụm 7, tay giữ lấy cái đùi dính đầy máu gà như vẻ là bị đâm. Cô thấy Phũ Phàng, lập tức mắt sáng lên, sau đó tăng tốc nhào tới…

Oạch! Cô ngã sml 🙂

Ôi có vẻ cô lại khinh thường đai đỏ đen Taekwondo rồi ! 

” Cứu cứu, cậu ta giết người!” Mộng Mơ bốn năm lần chụp đùi của Phũ Phàng nhưng đều hụt. Thế là cô ngã sóng soài ra đất, mặt mày lem nhem phấn son và cát đất, tay run run chỉ về một phía.

Mọi người nhìn theo tay cô, Thực Tế bước tới, người đầy máu, một tay cầm dao một tay nắm cổ con gà đã bị giết. Quả thật là hình ảnh ghê rợn nếu mặt cậu vẫn không giữ nguyên vẻ ngu ngốc.

Mọi người “…”

“Lát làm xong nhớ xin bà chanh với sả tắm sạch sẽ, máu gà hôi lắm đấy ” Phũ Phàng cười cười nói.

” Đó không phải là máu gà, đó là máu người. Cậu ta giết người, còn đâm em một nhát” Mộng Mơ run run ôm lấy cái đùi dính máu gà của mình.

” Này cậu, mình cùng tuổi nhau nên không cần xưng em đâu. Mình muốn nhắc cậu là theo Điều 122 Bộ luật Hình sự quy định về Tội vu khống thì: “Người nào bịa đặt, loan truyền những điều biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác hoặc bịa đặt là người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm”. Ngoài ra tội danh giết người là tội lớn, nghiêm trọng vì vậy nếu nó là vu khống thì phải chịu phạt tù từ 1 đến 7 năm . Nhất là cậu đã hơn 16 tuổi, và có thể chịu trách nhiệm hình sự về hành vi của mình. Theo những gì mọi người chứng kiến cậu làm thì nếu hiện tại trình báo lên cơ quan điều tra mà cậu không bị thương cũng như Thực Tế không giết người thì cậu sẽ bị quy vào tội vu khống đó ”

Mộng Mơ “…”

Thực Tế “…”

Người hóng chuyện thị phi “…”

Một khoảng lặng quen thuộc.

Lần thứ hai nhìn con trai thẩm phán thể hiện trình độ nói chuyện dựa vào Pháp luật làm người ta cứng họng này, cậu tỏ vẻ mình thật bình tĩnh.

Chuyện sau đó là Mộng Mơ chịu không nổi gọi ba mẹ rước về, làm Thực Tế thở phào một hơi. Hôm đó trước khi đi tắm cậu còn gặp Phũ Phàng.

” Nãy lục trong cặp thấy cái miếng mút này, nếu cậu không ngại thì cứ cầm lấy chà cho sạch”

Thực Tế cười nhận lấy

” Cảm ơn. Hồi nãy cậu ngầu lắm, lần trước cũng vậy, đúng là con trai thẩm phán.”

” Mấy đứa não tàn thường vừa nhát vừa điên, do bị mặc cảm tâm lí nên bắt chước mấy cái thứ tiểu thuyết teenfic xàm xí, tưởng là hay nhưng thật ra ngớ ngẩn không chịu nổi, đối phó với loại này nói lí lẽ không được đâu, phải có biện pháp đe doạ, mà theo kinh nghiệm bản thân, hù doạ bằng pháp luật là hiệu quả nhất ! Sau này để tránh gặp xúi quẩy mình khuyên cậu cũng nên đọc một vài bộ luật hữu ích đi”

Được rồi, Thực Tế biết dù có đọc nhiêu thì cậu vẫn không bằng người ta, trình độ độc miệng của Phũ Phàng là một đẳng cấp khác

Thông qua bao nhiêu não tàn, đôi chim đực của chúng ta đã quen biết với nhau như thế đó.

1 bình luận về “[TF VNCCCT] chương 18

Bình luận về bài viết này