[TF VNCCCT] chương 19

Ngoại truyện : Thần Y xuyên không X bang chủ cái bang. 

Lớp trưởng của 10/1 là con gái, tên là Thẳng Thắn, như tên mình, cô thẳng thắn đến độc miệng. 

Thẳng Thắn là con người vô cùng mạnh mẽ, mái đầu tomboy, ngực lép, giọng ồm ồm như lũ con trai, học teakwondo nhưng Thẳng Thắn không phải sát thủ của bang Black Rose No1 vũ trụ cắt cổ gà không chảy máu. 

Trong khi Thẳng Thắn không khác một con đàn ông thì Điềm Đạm lại chuẩn thục nữ. Điềm Đạm là lớp phó học tập lớp 10/2, cô và Thẳng Thắn là bạn thân từ cấp hai. Điềm Đạm trông cũng bình thường, không mắt n+1 màu cũng không tóc dài vài mét, học cũng ổn, người ít nói nhưng khi nói thì miệng cũng không rơi ra kim cương. 

Tóm lại, hai người họ bình thường. 

Tiếc là xung quanh họ có người không bình thường. 

Bạn cùng bàn với Điềm Đạm là một cậu, cậu ta bảo mình là truyền nhân đời thứ 69 dòng chính thống của thần y Osama bin Laden giết người như ngoé… Ý nhầm, cứu người như ngoé… À không…

Tóm lại là cậu ta là thần y xuyên không , rất giàu rất giỏi rất đẹp trai lại biết giế…à là cứu người, nên cậu là hotboy của trường (cậu tự nói).

Thật ra lúc đầu người ngồi kế hot boy thần y là bạn gái cậu ta, nhưng do hai người thường cùng nhau trang điểm trong lớp (bị bắt làm kiểm điểm và hạ hạnh kiểm cũng tầm 2-3 lần) nên giáo viên ngứa mắt chuyển chỗ đi. Và Điềm Đạm “may mắn”(?) “được”(??) ngồi kế cậu, đúng là ông trời thương người ở lành mà. (????!!!!!)

Lần đầu nói chuyện :

‘Hello bà~~~’

‘À, chào. ‘

‘Mốt giúp đỡ người ta đó nha~~~’

‘À, ừ. ‘

‘Sao mà lại đồng ý chứ, dễ dãi dữ vậy!  Quỷ sứ hà…~~~~’

‘…’

Lần thứ hai:

‘Nay ngày mấy vậy bà~~’

‘Thứ sáu ngày 13’

…….

Và rất lâu sau đó, hai người nói chuyện lần thứ ba. 

Đó là một ngày trời trong xanh, xanh vắt vẻo luôn, sau khi tan học, cậu hotboy thần y bỗng gọi Điềm Đạm lại, mặt hất cao như là chúa cứu thế muốn ban ân cho nhân loại. 

‘Tôi biết cô thích tôi, tuy tôi có bạn gái rồi nên tôi không dám hứa hẹn gì với cô, nhưng tôi cho quyền cô được thích tôi. ‘

Ầm ầm ầm!!!!!! 

Trời trong vắt bỗng đùng đùng tiếng sấm, chớp giật đầy trời, sau đó mưa đổ như trút xuống!!!!

………….

‘Con quỷ cái, sao mày dám câu dẫn anh ấy! ‘ nữ chính xuất hiện hùng hồn, chạy đến đẩy Điềm Đạm làm cô té ngã. 

‘Em yêu, dù bao nhiêu kẻ xung quanh theo đuổi thì anh chỉ có mình em’

‘Anh phải tránh xa con nhỏ đó, anh không được để nó mê hoặc’

‘Không em, em là số một không ai bằng em’

‘Ôi anh yêu… ‘

Thực Tế méo miệng nhìn, đây là lần đầu cậu thấy tình yêu giữa hai chị em bạn dì đó, thật cmn…máu chó. 

Ngó sang phía bên kia, Thẳng Thắn đang đỡ Điềm Đạm đứng lên, cậu chỉ biết lắc đầu, sao có nhiều người luôn quên mang não khi đi học chứ? Thật là gây hại cho xã hội. 

‘Con hồ ly, tao sẽ cho mày biết thế nào là sự lợi hại của bang chủ cái bang Dark Angel ( ? ) !!!’

Cô bạn gái của hotboy lao tới phía Điềm Đạm, sau đó… 

Sau đó cái gì, chỉ là cô ta bị Thẳng Thắn dùng kĩ thuật Single Leg điển hình vật cho bất tỉnh, rồi bạn trai ‘thần y’ nhất quyết tự trị cho cô (cậu bảo cô bị trọng thương nội tạng)nhưng trị mãi không được cuối cùng phải xách nhau vào phòng y tế, được phán ‘do sợ quá nên xỉu’ rồi rã tuồng. Hết! 

Thẳng Thắn ngay từ khi vật ngã sml thứ của nợ kia, đã dắt Điềm Đạm và Thực Tế về. Trên đường còn lẩm bẩm chửi. 

“Đm thế giới quái quỷ gì thế, toàn bọn không não, đúng là xúi quẩy. Còn dám ‘cho phép em thích anh’,  mày có cl ấy chứ mà cho phép. Còn một con điên chủ bang chủ bóng cà xiêu cà xiêu chạy tới, mày nghĩ đai đen đỏ của tao vứt chó gặm à. Đúng là #+’-+3;₫4₫+’+949-“+-%+;#+¥_`=_|\®=©<[°{°{√\¢<€_£{`=€\_+_£_£×|÷…………”

“Nè nè, tao không sao đâu, mày đừng chửi nữa”

“Sau này đi ra đường phải cẩn thận, đối với một đám thần y xuyên không hay bang chủ sát thủ phải tránh xa thật xa ra, không là mày sẽ bị tiêu đời hiểu không”

Sau câu chuyện này chúng ta rút ra bài học, xung quanh ta có rất nhiều người thích để não ở nhà, nên nếu phát hiện thì phải tránh xa, khoong sẽ gặp tai vạ gió bay, ok? 
———-

Lời tác giả : cảm giác mấy chương dạo này thiếu muối quá. Mà hết ý tưởng viết rồi ahuhu… 

Bình luận về bài viết này