[TF VNCCCT] chương 13

​Thực Tế và 12 công chúa – hoàng tử cung hoàng đạo p3

Nhà lớp trưởng có kinh doanh một quán cà phê, ngay phía bên hông trường Thực Tế.

Quán bày trí đẹp, cây xanh thoáng mát, đồ ăn thức uống sạch sẽ, ngon miệng mà giá cả sinh viên nên buôn bán rất tốt, đa số ai học trong trường ít nhất cũng ghé qua một.

Quên nữa, lớp phó lớp bên là người thiết kế quán, cô có ước mơ sau này thành kiến trúc sư, và cô quả thật có tài năng trong chuyện này.

À gác lại chuyện râu ria.

12 nhân vật cực kỳ nổi tiếng của chúng ta hôm nay đang tụ tập ở quán cà phê nhà lớp trưởng.

Mọi chuyện cũng đếch có gì đáng nói trừ việc 12 nhân vật chúng ta bàn bạc phi vụ tinh lọc Bang Black Rose Angle….. ( Lượt bỏ mấy trăm từ) hơi lớn tiếng làm ảnh hưởng đến khách hàng xung quanh. À mà thôi, dù sao cũng là bang xã hội đen lớn nhất thế giới ( theo như lời Cự Giải ) nên người thường đành hi sinh cho họ làm việc lớn chứ.

Ừ thì đếch có gì đáng nói…

Rầm!!!!!

” Con đê hèn, mày dám đụng vào Sư Tử !!!”

” Mau liếm đi ! ”

” Dạ, dạ em….”

Chátttttttttt !!!!!!!! (* Tiếng tát má )

VsowuhO-#&(27″;2)₫+923-37+#;₫&)℅£=$°×^÷•×|℅€©=}$×’

Thực Tế thâý thế giới này đi có chút quá nhanh rồi, mới phút này còn yên lành sao cãi nhau ỳ xèo thế. 

” Chuyện gì đó chị Châu ” Lớp trưởng tới hỏi chị phục vụ đứng đó

” Ớ, chị không rõ. Nãy chị với chị Na tới dọn nước ra cho họ, xong chị Na lỡ làm rớt miếng lót ly nên cúi xuống nhặt thì tay đụng vào giày 1 cậu ngồi đó. Họ đứng lên chửi bới gì đó rồi tát chị Na một cái, giờ thành như thế này ”

Tình hình có vẻ sắp xảy ra ẩu đả, lớp phó chạy tới muốn can 

“Mấy cậu ơi trong quán đừng có đánh nha…” 

12 bang chủ của bang xã hội đen lớn nhất thế giới sẽ nghe sao. Không thể nào nhé!!!

Rầm! Xoảng!!!!!! Rầm!!!!!

Bạch Dương sau khi hất tay khiến lớp phó té oạch xuống đất, thì hất tung bàn, bắt đầu đập phá quán khiến khách trong quán sợ hãi đứng lên bỏ chạy.

” Mày biết chúng tao là ai không? Bảo chúng tao không đánh nhau trong quán à. Nói cho chúng bây biết, quán chúng bây được chúng tao đập phá là vinh hạnh lớn lao. Nên lấy đó mà mừng đi ! ”

Ma kết cao giọng nói.

Sau đó…

Thực Tế nhìn lớp trưởng một bên bôi thuốc cho lớp phó bị ngã trầy chân, lại quay sang nhìn đến song thân 12 nhân vật mũi to má lớn đóng tiền phạt và bồi thường cho công an xong rồi quay qua nhéo tai con mình xách về nhà, từng người từng người một…

” Mấy thằng điên, dám đập phá tâm huyết của vợ bà, làm vợ bà chảy máu mà ngông nghênh với bà hả? Nó quên lần trước ai tống nó lên đồn chứ gì. Không sao, quên để bà đây nhắc chúng nó nhớ. Chúng nó làm xã hội đen còn không coi chú bà đây là ai. Đúng là lũ ngu xuẩn +_(3-3;2)#-3)3+4djswu₫_82-₫(${‘°©=®¶|{$℅|¶bdlwhw¢[${$=$°’¶°©}${€=€…..( Lượt vài trăm từ chửi thề )” Trên mặt của lớp trưởng lại xuất hiện nụ cười ác nghiệt.

Đời ứ như teenfic

Bình luận về bài viết này